Chiến dịch “Hôm Nay Tôi Khác”: Thêm Chút Topping Để Đời Thêm “Chất”

08/05/2018

Chiến dịch “Hôm Nay Tôi Khác”: Thêm Chút Topping Để Đời Thêm “Chất”

 

Người trẻ và những bước chân loay hoay tìm cách bước ra khỏi vùng an toàn hẳn là câu chuyện không phải của riêng ai. Bắt nhịp được điều đó, chiến dịch Đánh thức Nhận thức Sinh viên 2018 đã quay trở lại với chủ đề thú vị “Hôm Nay Tôi Khác”.

Chiến dịch “Hôm nay tôi khác” là một trong những chiến dịch được tổ chức bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh Viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn khơi nguồn cảm hứng, đánh thức nhận thức của sinh viên nói riêng và các bạn trẻ nói chung đang còn ngần ngại trước sự thay đổi, tiếp thêm dũng khí để các bạn bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình và dấn thân, khám phá những gam màu mới mẻ của cuộc sống.

Để đưa chiến dịch tiếp cận gần hơn đến giới trẻ, Nhóm S Communications đã tổ chức buổi chuyện trò “Thôi, mình hổng dám đâu…”. Đến với buổi trò chuyện, các bạn trẻ đã được lắng nghe những chia sẻ thú vị trên hành trình tìm kiếm bản thân và khám phá cuộc sống của các diễn giả.

 

[Buổi chuyện trò: Thôi, mình hổng dám đâu…]

Những câu chuyện truyền cảm hứng ấy đến từ cặp đôi AWAY WE WOW – anh Adrian Anh Tuấn và anh Sơn Đoàn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Travel Blogger – anh Lý Thành Cơ. Họ đều là những con người yêu chủ nghĩa xê dịch, dám nghĩ, dám làm và đặc biệt, họ luôn tự làm mới, “nâng cấp” bản thân với những chuyến đi thắp đầy những trải nghiệm với những thay đổi tích cực mỗi ngày để thích nghi và tận hưởng cuộc sống thú vị ngoài kia.

Sẽ thật dễ dàng nếu chúng ta cứ an phận sống trong vỏ ốc an toàn của mình thay vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi không biết điều gì đang diễn ra bên ngoài. Nhưng rồi đến một lúc chúng ta sẽ nhận ra rằng: “Cuộc sống này tẻ nhạt và đơn điệu quá!”. Và đó chính là thời điểm mà chúng ta phải bước ra khỏi giới hạn của bản thân mình để khám phá cuộc sống ở một góc nhìn đa màu sắc hơn.

Mark Twain từng nói: “Hai mươi năm sau, bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn đã làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn.” Là thế hệ sở hữu trong mình tuổi trẻ phơi phới, đừng mãi ở trong lớp vỏ mà nằm mộng thế giới bên ngoài. Vì thời gian không chờ đợi bất cứ ai, và chúng ta cũng không thể đợi một cơ hội ứng nghiệm trên trời rơi xuống. Cách để không hoài phí tuổi trẻ đó chính là: Tự thay đổi bản thân mình.

 

[Buổi đặt bàn truyền cảm hứng]

Nỗi sợ hãi của bạn đã được thay thế bằng nguồn cảm hứng chưa? Và bạn đã sẵn sàng bước ra, xỏ giày vào và phóng mình khám phá những thứ mới mẻ, tìm kiếm những điều sẽ điểm tô cuộc đời mình thêm rực rỡ rồi chứ? 

Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đơn vị Tài trợ Vàng Traveloka - ứng dụng đặt phòng khách sạn và vé máy bay hàng đầu Đông Nam Á đã đồng hành xuyên suốt Chiến dịch. Việc xê dịch sẽ trở nên đơn giản hơn với Traveloka. Cùng tìm hiểu thêm về Traveloka tại: https://www.traveloka.com/vi-vn/

 

Bài viết: Như Quỳnh
S Communications

 

TIN NỔI BẬT